37. Duyên số

Mời quý vị và các bạn đọc đoạn 37 của Cha Vô Danh : Duyên số

About Phạm Ngọc Lân

Sinh năm 1944 tại Sài Gòn. Học trường trung tiểu học Adran Đà Lạt, Đại học Dược khoa và Đại học Khoa học Sài Gòn. Hiện sống gần thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp.
This entry was posted in Sách "Cha vô danh". Bookmark the permalink.

13 Responses to 37. Duyên số

  1. Nguyen Ton says:

    Duyên Số mà tả hời hợt quá , không tình cảm lảng mạn chút nào.
    nguyên

    Like

  2. Hi hi… hời hợt hay không tùy người đối diện mà, Nguyên ơi!
    Thân,
    Lân

    Like

  3. hi chú Lân, chú có bán cuốn hồi ký này không chú. Cháu xin mua một cuốn. Cháu ở Vn, nếu chú đăng trên Amazon cháu sẽ mua qua thẻ. Cám ơn chú. Giọng văn của chú nhẹ nhàng, đầy tính nhân văn. Kính chúc chú nhiều sức khỏe

    Like

  4. hqmdao says:

    Cháu xin chúc mừng chú đã tìm được cha và đại gia đình của mình. Thật là kết thúc có hậu. Không biết có đúng không vậy chú. Cháu xem một trang wed khác thấy đăng vậy. Cháu nghĩ là thật!!!!

    Like

  5. Chú tả lúc gặp cô , quen và theo đuổi rồi nên duyên với giọng văn thuật sự thiệt là dí dỏm . Cháu hiểu tại sao mà chú đánh bật được hết các chàng Đà Lạt theo đuổi cô lúc đó rồi. 🙂

    Like

  6. Cám ơn cháu, không phải công của chú đâu, mà là duyên số đó!

    Like

  7. Phạm Hoàng Hồng Hoa says:

    Chuyện tình đẹp kết thúc có hậu ! Đúng là của mình thì tự nhiên đến với mình còn k phải của mình thì mất công mà chả được gì . Vợ chồng là duyên mà còn phải nợ mới ăn đời ở kiếp được . Người dưng khác họ đem về ở chung mà lị ! Chúc anh chị mãi HP.

    Like

Leave a comment