29. Một cuộc sống mới

Mời quý vị và các bạn đọc đoạn 29 của Cha Vô Danh : Một cuộc sống mới

About Phạm Ngọc Lân

Sinh năm 1944 tại Sài Gòn. Học trường trung tiểu học Adran Đà Lạt, Đại học Dược khoa và Đại học Khoa học Sài Gòn. Hiện sống gần thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp.
This entry was posted in Sách "Cha vô danh". Bookmark the permalink.

4 Responses to 29. Một cuộc sống mới

  1. Ly Trung Tin says:

    Anh Lân ơi!
    Lại một ngạc nhiên nữa, chỗ anh ở tạm 5 tháng, đường Trần Quang Diệu nối dài, là nơi tôi đi lại thường xuyên khi quen với bà xã tôi, nhà ở hẻm 220 Trương Minh Giảng, ngay sau Viện ĐH Vạn Hạnh, trước khi vào Thủ Đức, tháng 4.1967. Cư Xá Đắc Lộ tôi cũng không lạ gì, đi qua hàng ngày mới đến hẻm 220 TMG được.
    Hỏi nhỏ cái này nha, mắt cô Thu có đẹp bằng mắt chị Mỹ Lan không? Anh đã gặp lại cô Thu ở Pháp chưa?
    Đọc đoạn này thấy gần gũi nên viết vài hàng gởi đến Anh.
    Thân ái,
    Germany, 28.03.2016
    Lý Trung Tín

    Like

    • Anh Tín thân mến,
      Cũng không có gì lạ đâu, từ khi tôi xuất bản cuốn sách tiếng Pháp, đã có nhiều độc giả nhận ra là ở cùng đường với tôi hồi nhò xíu, ở Hà Nội, ở Sài Gòn, ở Đà Lạt.
      Không anh ạ, trong sách tôi nói thật mà !

      Like

  2. nguyenton says:

    ” Cuối năm đó, Thu qua Pháp du học và Long không khi nào gặp lại đôi mắt nhung huyền ấy nữa.”

    Ôi tan nát con tim !!!

    Like

  3. Thì thuổi trẻ con tim “rướm máu” mà !

    Like

Leave a Reply

