26. Xe lửa bò, máy bay bể bánh

Mời quý vị và các bạn đọc đoạn 26 của Cha Vô Danh : Xe lửa bò, máy bay bể bánh

About Phạm Ngọc Lân

Sinh năm 1944 tại Sài Gòn. Học trường trung tiểu học Adran Đà Lạt, Đại học Dược khoa và Đại học Khoa học Sài Gòn. Hiện sống gần thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp.
This entry was posted in Sách "Cha vô danh". Bookmark the permalink.

4 Responses to 26. Xe lửa bò, máy bay bể bánh

  1. LH Nguyen says:

    Chỉ có sự quyến luyến, lòng thương yêu sâu đậm mới giúp người ta nhớ về kỷ niệm với những chi tiết tỉ mỉ từ ngày ấu thơ!

    Like

    • Cám ơn chị Liên Hương cho ý kiến. Vâng, dù trí nhớ không được tốt lắm, quên nhiều hơn nhớ, nhưng khi nhớ thì cũng nhớ tỉ mỉ, vì đó là những kỷ niệm in sâu trong ký ức.

      Like

  2. maipoirrier says:

    Xin chào …Marcel Pagnol Phạm Ngọc Lân. Tôi không biết viết, không biết đàn hát nhưng rất cảm thông những đau đớn và khổ sở của anh, những tình cảm mà người đọc, hay người nghe, cảm nhận thấy qua cách anh ghi lại các kỷ niệm hay qua tiếng anh hát. Cảm ơn anh đã cho tôi hạnh phúc vì tìm lại được những bài hát mà ngày xưa tôi thích, bài Làng tôi chẳng hạn. Thành thật chúc anh và gia đình an khang.
    Huỳnh Mai

    Like

    • Xin cám ơn anh/chị Huỳnh Mai nhiều. Anh/chị nhắc đến Marcel Pagnol làm tôi ngượng quá, tôi rất ngưỡng mộ tài viết kịch và viết văn của Marcel Pagnol, không dám so sánh với văn hào này đâu.
      Thân mến,
      Phạm Ngọc Lân

      Like

Leave a Reply

