GS Pierre Brocheux điểm sách De Père Inconnu của Phạm Ngọc Lân

Mời quý vị và các bạn đọc bài của Giáo sư Pierre Brocheux điểm sách De Père Inconnu của Phạm Ngọc Lân. Xin bấm vào đây để xem bản PDF: Pierre Brocheux điểm sách của Phạm Ngoc Lân

 

About Phạm Ngọc Lân

Sinh năm 1944 tại Sài Gòn. Học trường trung tiểu học Adran Đà Lạt, Đại học Dược khoa và Đại học Khoa học Sài Gòn. Hiện sống gần thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp.
This entry was posted in Điểm sách. Bookmark the permalink.

9 Responses to GS Pierre Brocheux điểm sách De Père Inconnu của Phạm Ngọc Lân

  1. Thuy-Mai Thi Tran says:

    Thưa ông, em có thể chép những đoạn văn ông đã đăng đễ đọc liên tục được không a? Em mới biết ông có log riêng nên mạo muội viết xin phép ông, thứ nhất sẽ dễ dàng cho em không phải tìm kiếm từng đoạn, thứ nhì em sẽ đọc được xuôi chảy khi em có thời gian rảnh rỗi ạ.
    Xin cám ơn ông đã viết quyển sách hồi ký này, nhờ những tài liệu xác thưc ông đã khổ công tìm tòi, thu thập suốt quãng thời gian qúa khứ cuộc đời của ông cũng như đại gia đình, em sẽ học hỏi được rất nhiều những gía trị liên quan đến lịch sử, sử liệu của nước VN ta trước khi bị phân chia hai miền Bắc Nam, và thống nhất đất nước năm 1975 để sống dưới chế độ cs …
    Kính,
    Thúy Mai

    Like

  2. Hien Le says:

    Quá ngưỡng mộ Bác!

    Like

  3. Thuy Mai T. Tran says:

    Thưa Anh,
    Em có thể gởi thư trực tiếp vào log này, khi có đôi thắc mắc về hồi ký anh đang viết được không ạ ?? Em thật không biết nhiều về Internet nên gặp khó khăn để phản hồi thơ của em ạ.
    Em xin cám ơn anh đã cho em biết nhiều chi tiết về lich sử miền Nam trước 1975, cũng như tản mạn về gia đình của riêng anh.
    Kính,
    Thúy Mai

    Like

Leave a comment